Những điều cần biết về thiết bị vệ sinh

Trong các dự án chung cư, siêu thị, nhà ở hay bất kì tòa nhà nào, bất cứ nơi đâu luôn hiện diện thiết bị vệ sinh. Từ lâu, thiết bị vệ sinh đã trở thành một phần không thể thiếu đối với cuộc sống mỗi người. Hôm nay hãy cùng Tổng kho phân phối Hải Đăng tìm hiểu những thông tin xoay quanh nó nhé!

KHÁI NIỆM VỀ THIẾT BỊ VỆ SINH

Thiết bị vệ sinh được hiểu là những vật bằng gốm sứ hay kim loại hay bất cứ vật liệu gì được trang bị trong nhà vệ sinh, phòng tắm. Nói cụ thể hơn, những vật dụng đó có thể là bồn tắm, lavabo, vòi sen để tắm, vòi xịt bồn cầu, bồn cầu, bồn tiểu đứng, vòi của bồn rửa mặt,… hay bình nước nóng lạnh, giá treo đồ, kệ đựng, gương soi, thùng chứa rác,…

NHỮNG THIẾT BỊ VỆ SINH PHỔ BIẾN HIỆN NAY

BỒN TẮM

Bồn tắm thường được đặt trong nhà tắm có diện tích lớn. Ngày nay ngoài bồn tắm thông thường người ta còn phát triển thêm các loại bồn sục nhằm giúp cho người dùng trở nên thư giãn hư khi sử dụng. Hãy thử tượng tượng xem nếu sau một ngày làm việc mệt mỏi được ngâm mình trong chiếc bồn tắm lớn thì còn gì tuyệt vời bằng.

Ngày nay, bồn tắm được làm từ các vật liệu rất đa dạng như acrylic, gốm, sứ và vô vàn những vật liệu khác. Theo sự phát triển của xã hội mà nhu cầu sử dụng bồn tắm cũng tăng lên theo thời gian.

Bồn tắm giúp thư giãn tốt

BỒN CẦU

Bồn cầu là một thiết bị vệ sinh không thể không có trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Ngày nay bồn cầu cũng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá cả. Ví dụ như có bồn cầu 1 khối, 2 khối, bồn cầu điện tử,… Và trên thị trường cũng có rất nhiều hãng sản xuất bồn cầu lớn nhỏ cạnh tranh nhau. Bây giờ, khi chọn bồn cầu người ta không chỉ để ý đến vật liệu mà còn để ý đến kiểu dáng, cảm giác thoải mái khi sử dụng,…

Bồn cầu ngày càng đa dạng và hiện đại

BỒN RỬA MẶT LAVABO

Bồn lavabo hiện nay cũng có rất nhiều mẫu mã được thiết kế như theo phong cách tối giản, phong cách hiện đại,… Thường để sử dụng bồn rửa mặt người ta phải gắn kèm theo vòi nước và hệ thống ống thải nước.

Bồn lavabo được thiết kế với nhiều phong cách

VÒI HOA SEN

Vòi hoa sen cũng là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu khác. Vòi hoa sen với các tia nước nhỏ cộng thêm lực nước khiến cho người dùng cảm thấy thư giãn hơn sau khi sử dụng.

Vòi hoa sen hiện đại

CÁC PHỤ KIỆN ĐI KÈM KHÁC

Các phụ kiện đi kèm khác bao gồm gương, thùng chứa rác, móc treo đồ, kệ để đồ,… nhằm làm cho phòng tắm trở nên tiện nghi và gọn gàng cũng như hài hòa với tổng thể.

Các thiết bị đi kèm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *